รีวิว รักได้แรงอก (2023)

ภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้โรแมนติกแฟนตาซี รีวิวหนังใหม่ หนังชนโรง รักได้แรงอก (2023) หนังไทยอารมณ์ดีที่มีความหมายว่ารักโดนใจ จากผู้กำกับ วโรดม ศิริสุข นำแสดงโดย  จิณณ์ จิณณะ และ กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง โดยภาพยนตร์ เรื่องนี้เป็นอีกหนี่งผลงานภาพยนตร์ที่สอดแทรกกลิ่นอายของภาคใต้อย่างการรำโนราห์ ศิลปะการแสดงพื้นเมือง มรดกภูมิปัญญาไทย เข้ามาผูกเรื่องไปกับความทันสมัยของเรื่องราวที่ทั้งพิสดาร พันลึก คละเคล้าเสียงฮาแบบไร้ขีดจำกัดตามประสาคนใต้ ที่คุณจะสนุกและประทับใจไปในเวลาเดียวกัน

เรื่องย่อ : เมื่อเธอเป็นฉัน และฉันเป็นเธอความเกลียดชัง ไม่ชอบขี้หน้ากัน เกิดขึ้นเพราะเราไม่เคยเอาหัวใจเข้าไปมองฝ่ายตรงข้าม วิธีแก้ปัญหาให้ได้ผลมากที่สุดคือต้องเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขา และความพิสดาร พันลึก คละเคล้าเสียงฮาไร้ขีดจํากัด ตามประสาคนใต้ 

"ไข่นุ้ย" หนุ่มโนราห์สุดฮอตกำลังจะได้เข้าแข่งขันโนราห์ระดับภาค แต่อนิจจาเขาดันประสบอุบัติเหตุจนสลับร่างกับ "น้ำหวาน" สาวคู่กัดผู้รำโนราห์ไม่เป็นสักนิด แค่ปรับตัวกับร่างใหม่ก็ยากแล้ว นี่ดันต้องมาสอนร่างเดิมของตนรำโนราห์อีก แล้วแบบนี้ความฝันในการเป็นแชมป์โนราห์ของเขาจะออกมาเป็นยังไงกันเนี่ย

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ