รีวิวหนัง White Noise (2022)

ภาพยนตร์คอมเมดี้สยองขวัญหนังใหม่ที่ตอบโจทย์คนดูได้มากที่สุดอีกเรื่อง White Noise (2022) ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสนุกๆที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ดู เป็นหนังครอบครัวตลกร้ายสไตล์กระแทกกระทั้นสังคมอเมริกาในยุค 80s ได้อย่างสวยงาม แม้ว่าสารและข้อความของหนังจะค่อนข้างยากที่คนดูจะเข้าถึงไปสักหน่อย แต่นี่ก็จัดได้ว่าเป็นหนังที่เต็มไปด้วยแอคติ้งชั้นยอด สำหรับใครที่ชื่นชอนหนังแนวนี้บอกเลยต้องห้ามพลาด งานนี้มีฮาอย่างแน่นอน

White Noise เป็นผลงานหลากรส ทั้งขบขันและน่ากลัว งดงามและบ้าบอ ธรรมดาและวุ่นวายขั้นวิบัติ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวชาวอเมริกันสมัยใหม่ที่ต้องพยายามรับมือกับความขัดแย้งสุดจำเจในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญกับปริศนาที่ทุกคนต้องเจอในเรื่องความรัก ความตาย และความสุขที่อาจเกิดขึ้นได้ในโลกที่ไม่มีอะไรแน่นอน

หากว่าเมื่อสิ้นปีที่แล้ว คุณเคยประทับใจและชอบหนังแบบ Don't Look Up ไม่แน่ว่าสิ้นปีนี้คุณอาจจะชอบ White Noise เรื่องนี้ เพราะอย่างน้อย ๆ นี่ก็คือหนังหายนะที่เต็มไปด้วยความข้อมูลข้อเท็จจริงที่กระจัดกระจายแบบชาวบ้าน ๆ ที่พยายามนำสารต่าง ๆ มาวิเคราะห์หาการเอาด้วยรอด แต่บอกเอาไว้เลยว่าการนำเสนอของหนังเรื่องนี้ น่าจะทำให้ผู้ชมรู้สึกชอบหรือไม่ก็เกลียดหนังเรื่องนี้ไปเลยอย่างสุดขั้ว

White Noise (2022) เป็นหนังที่เต็มไปด้วยประเด็นและข้อมูลต่าง ๆ มากมายแสนยุ่งเหยิง ถูกจับโยนมาใส่ให้คนดูได้แบกรับเพียงลำพัง มีทั้งความเป็นหนังหายนะ เป็นหนังครอบครัว เป็นหนังลึกลับ แต่กลับยังไม่สามารถผนึกรวมเข้าไว้เป็นเนื้อเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึงจะได้การแสดงที่ยอดเยี่ยมจากแคสติ้งชุดนี้ แต่นี่คงจะเป็นหนังที่ดีอีกเรื่องที่คอหนังไม่ควรมองข้าม

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ