รีวิว Shotgun Wedding (2022) ฝ่าวิวาห์ระห่ำ

งานแต่งครั้งนี้มีบู๊สุดฮาอย่างแน่นอนกับภาพยนตร์แอคชั่น ตลก โรแมนติก ของผู้กำกับ เจสัน มัวร์ หนังใหม่ที่สอดแทรกความมันส์ไว้ตลอดทั้งเรื่อง Shotgun Wedding (2022) ฝ่าวิวาห์ระห่ำ นำแสดงโดยศิลปินและนักแสดงตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประคบคู่กับ จอช ดูฮาเมล ร่วมกันสร้างวีรกรรมโหด มัน ฮา ที่จะเปลี่ยนงานวิวาห์ให้กลายเป็นฉากแอ็กชั่นสุดระห่ำ งานนี้สนุกเต็มสิบไม่หักเลยจ้า

เรื่องย่อ : เรื่องราวของพิธีวิวาห์ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นของ "ดาร์ซี่" (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ) และ "ทอม" (รับบทโดย จอช ดูฮาเมล) คู่บ่าวสาวที่ต้องร่อนการ์ดเชิญญาติทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นแขกคนสำคัญในวันแต่งงาน แต่ปรากฏว่าบรรยากาศที่เคยคิดไว้ว่าจะอบอวลไปด้วยความสุข กลับกลายเป็นตึงเครียดทันที เมื่อพบว่าญาติของคู่บ่าวสาวไม่ลงรอยกัน

ท่ามกลางความวุ่นวาย จู่ๆ ก็มีกลุ่มก่อการร้ายปรากฏตัวขึ้นกลางงาน พร้อมจับแขกที่มาร่วมงานเป็นตัวประกัน ยิ่งเพิ่มความอลหม่านให้วิวาห์สุดป่วนในครั้งนี้ ดาร์ซี่และทอมจึงต้องเผชิญกับด่านทดสอบรักแท้ท่ามกลางดงกระสุน เมื่อหลายเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ต้องมาลุ้นกันว่าคู่บ่าวสาวจะจับมือฝ่าอุปสรรค หรือจะหันมาสู้รบกันเองเสียก่อน

คำว่า Shotgun Wedding คือ คำเปรียบเปรยการแต่งงานในเชิงที่ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ค่อยเต็มใจนัก เช่น ถูกบังคับ ถูกขู่ให้แต่งงาน ถูกคลุมถุงชน หรืออาจจะหมายถึงการที่เจ้าสาวท้องก่อนแต่ง เลยจำเป็นต้องเข้าพิธีวิวาห์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ