รีวิว No Limit (2022)

ภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่าแสนแซ่บสุดเร้าร้อนที่คอหนังไม่ควรพลาด No Limit (2022) รักซ่อนพิษ ลุ่มหลง ไร้ขีดจำกัด หนังที่ทำให้คนดูต้องร้องว้าวกับความรักโรแมนติกที่ซ่อนพิษร้ายเอาไว้ของ โรซาน่า และ ปาสคาล โกติเยร์ หนุ่มนักดำน้ำฟรีไดฟ์วิงแชมป์โลก เธอตกหลุมรักเขาอย่างหัวปักหัวปำ เธอชื่นชมเขาและกลายเป็นนักดำน้ำเช่นเดียวกับเขาในที่สุด 

การรู้จักกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ทั้งสนุก น่าหลงใหลแต่ก็ท้าทายความตายชนิดนี้ นำเธอไปสู่การก้าวข้ามขีดจำกัดที่ลึกขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สมกับชื่อ ‘No Limit’ ควบคู่ไปกับช่วงเวลาของความรักที่ถอนตัวไม่ขึ้น จนกลายเป็นพิษร้ายที่ก้าวไปสู่บทสรุปของชีวิตที่เคลือบแคลง

หนังใช้ความสัมพันธ์แบบเร่าร้อนรวดเร็วของโรซาน่ากับปาสคาลมาเป็นตัวแทนของการก้าวข้ามขีดจำกัดได้อย่างรวดเร็วของเธอ ชนิดที่มีความสามารถโดดเด่นจนสื่อให้ความสนใจ ความลุ่มหลงที่เธอมีต่อเขาได้กลายเป็นตัวแทนของความหลงใหลที่เธอและเขามีต่อกีฬาดำน้ำ ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรมชาติและเป็นไปตามธรรมชาติของหญิงชายที่ใช้ชีวิตแบบหนีแม่มาอยู่ด้วยกัน และในฐานะที่หนังเรื่องนี้เป็นหนังฝรั่งเศส จึงไม่แปลกที่เราจะได้เห็นฉากเลิฟซีนเปลือยสุดเร้าร้อนในหนังเรื่องนี้

สนับสนุนข้อมูลโดย รีวิวซีรี่ย์ฮิต

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ