รีวิว It's in the Woods (2022) ป่าแปลกแลกตาย

ภาพยนตร์สยองขวัญลึกลับสัญชาติญี่ปุ่น It's in the Woods (2022) ป่าแปลกแลกตาย หนังใหม่สุดหลอนที่เจือปนไปด้วยความโหดร้าย ผลงานของผู้กำกับฮิเดโอะ นากาตะ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ริง คำสาปมรณะ (1998) และ Dark Water (2002) คราวนี้เขากลับมาอีกครั้ง ด้วยเรื่องราวของ "มัน" ที่อยู่ในป่า เมื่อเกิดเหตุการณ์มีคนพบศพในป่าและการหายตัวไปของเด็ก ๆ ในเมือง ทำให้เกิดความสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นในป่าแห่งนี้กันแน่ 

ในภาพรวมหนังให้ความรู้สึกเหมือนพวกหนังอเมริกันสมัยก่อน เรื่องราวของกลุ่มเด็กที่เข้าไปเจอ "มัน" ในป่า จนเกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมา หนังมันก็จะมีเรื่องราวการตามหาความจริง ความจริงจัง และมีความฮาในบางจุดที่ไม่รู้ว่าตัวหนังตั้งใจจะให้มันฮาหรือเปล่า หลายฉากหลายซีนเราถึงกับต้องเอียงคอเหมือนหมาที่กำลังสงสัย 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ทานากะ จุนอิจิ เจ้าของฟาร์มในชนบท วันหนึ่งอดีตภรรยาอาคาอิ ซาวาโกะ และคาซึยะ ลูกชายวัยประถมของเขา ที่อาศัยอยู่ที่โตเกียวได้มาเยี่ยมเยือน ในขณะนั้นเองก็เกิดปรากฎการณ์ประหลาดและลึกลับมากมายในบริเวณป่า รวมทั้งในเมืองที่จุนอิจิอาศัยอยู่ ก็มีการเสียชีวิตหรือหายตัวไปอย่างน่าสงสัยของผู้คน เอริ คุณครูประจำชั้นของคาซึยะและจุนอิจิ ต้องเข้ามาพัวพันกับปรากฎการณ์ลึกลับ ก่อนจะได้พบกับสิ่งที่เรียกว่า "มัน" ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความกลัวที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ