รีวิว The Fabelmans (2023)

เตรียมตัวดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดประทับใจ The Fabelmans (2023) ภาพยนตร์ชนโรงเรื่องใหม่ที่เตรียมลงจอฉาย 2 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ ภาพยนตร์ดราม่าสะเทือนอารมณ์ผลงานกำกับโดย  สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตวัยเด็กของพ่อมดฮอลลิวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก กับฉากหลังในรัฐแอริโซนา ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ชีวิตของเด็กชายที่ชื่อ แซมมี่ ฟาเบิลแมน 

ที่ได้ค้นพบความน่าหลงใหลของโลกแห่งภาพยนตร์ หลังจากที่เขากับครอบครัวได้ไปชมหนังคลาสสิก The Greatest Show On Earth อีกทั้งเขายังได้พบกับความลับของครอบครัวที่กำลังแตกสลาย เขาจึงใช้เวลาอันสำคัญของวัยเด็กไปกับการสร้างภาพยนตร์ของตัวเองขึ้นที่บ้าน ด้วยแรงสนับสนุนและผลักดันอย่างแรงกล้าจากแม่ของเขา


รีวิวหนังใหม่ หนังชนโรง The Fabelmans (2023) หนังดราม่าที่เล่าเรื่องราวในแนวทางสดุดีวงการหนังอีกเรื่องหนึ่ง แต่เลือกจะหยิบชีวิตวัยเด็กของตนเองมาเล่าในเส้นทางของหนังครอบครัว พาเราไปรู้จักกับครอบครัวเฟเบิลแมนส์ที่อาศัยอยู่ในอาริโซน่า สหรัฐอเมริกา เป็นหนังที่เริ่มทำงานกับเราตั้งแต่เพิ่งเริ่มเรื่องได้ไม่กี่นาที เป็นความสุขที่เด็กน้อยคนหนึ่งเพิ่งจะได้ค้นพบ เมื่อพ่อแม่ที่โน้มน้าวให้เด็กน้อยผู้กลัวความมืดไปพบกับโลกที่ยิ่งใหญ่ในโรงภาพยนตร์ 

ทำให้เขากลับมาบ้านแล้วมองทุกสิ่งทุกอย่างด้วยแพชชันที่อยากจะสร้างหนังเป็นของตนเอง ทุกช่วงเวลานาที เด็กชายแซมมี่คิดถึงแต่การทำหนัง แม้ครอบครัวในเวลานั้นจะยังไม่มีเงินมากนัก แต่ด้วยการสนับสนุนของแม่ ที่ปล่อยให้เขาได้ทำตามความต้องการ ผลักดันให้เด็กคนหนึ่งได้เริ่มมีความฝัน ทำมัน เรียนรู้เพิ่มเติม และทำซ้ำๆ แม้ทุกคนจะมองว่ามันเป็นแค่งานอดิเรกของเด็กคนหนึ่งก็ตาม

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ