รีวิว Dragon Ball Super: Super Hero (2022) ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

การผจญภัยแสนสนุกที่แฟนดราก้อนบอลต้องกรี๊ด กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดัง Dragon Ball Super: Super Hero (2022) ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ แอนิเมชั่นอีกเรื่องที่แฟน ๆ อนิเมะเฝ้ารอคอยไม่น้อยหน้ากัน กับการกลับมาของเหล่านักสู้ เมื่อกองทัพ Red Ribbon ได้ฟื้นคินชีพอีกครั้ง เพื่อจะกลับมายึดครองโลก พิคโกโร่ จึงพยายามหาวิธียับยั้งเหล่ากองทัพให้ได้ก่อนจะสายไป เขาได้รวบรวมเหล่านักสู้สุดแกร่ง หนึ่งในนั้นก็คือ โกฮัง บุตรชายของโกคู

เรื่องย่อ :  Dragon Ball Super: Super Hero (2022) ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของโกคูและผองเพื่อน รวมทั้งลูกชายของเขา เมื่อพวกกองกำลังเรดริบบิน ตัวร้ายต้นฉบับได้กลับมาท้าทายพวกเขาอีกครั้ง ด้วยหุ่นแอนดรอยด์รุ่นใหม่ที่พวกเขาต้องต่อกรด้วย สำหรับในภาค Super Hero จะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากภาค Broly มาสักพักนึง โดยสตอรี่หลัก ๆ ของภาคนี้จะเริ่มต้นที่ กองทัพเรดริบบ้อนที่เคยถูกโกคูทำลายไปเมื่อหลายสิบปีก่อน ได้มาเจนต้าเข้ามาสืบทอดกิจการต่อและยังคงมีเป้าหมายเดิมนั่นก็คือการครองโลก เค้าจึงได้ขอความช่วยเหลือจาก ดร.เฮโด้หลายชายของ ดร.เกโรอัจริยะที่เก่งกาจไม่ได้เป็นรองปู่ของตัวเองเลย

โดยเป้าหมายแรกของการกำเนิดใหม่ของกองทัพเรดริบบ้อนคือการกำจัดเสี้ยนหนามสำคัญที่เคยทำลายกองทัพของเค้ามาแล้วอย่างโกคู หรือในอีกมุมนึงในปัจจุบันคือคนที่มีความสัมพันธ์กับ บริษัทแคปซูล คอร์ป ทั้งหมดตั้งแต่บลูม่ายันมิสเตอร์ซาตานเลยทีเดียว

และเป้าหมายแรกที่โดนเพ่งเล็งก็คือ พิกโกโร่ กองทัพเรดริบบ้อนได้ส่งมนุษย์ดัดแปลงแกมม่า 2 ที่มีความสามารถและพลังเทียบเท่ากับนักรบซูเปอร์ไซย่าให้มาจัดการพิกโกโร่ ทำให้พิกโกโร่ต้องไปตามโงฮังให้มาช่วยปกป้องโลกจากการรุกรานโลกในครั้งนี้ เพราะเบจิต้ากับโกคูมัวแต่ไปฝึกวิชากับท่านบิลล์อยู่ เมื่อโลกตกอยู่ในอันตรายก็ต้องให้คนบนโลกปกป้องกันเองซะแล้วงานนี้

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ