รีวิว ทิดน้อย (2023)

ภาพยนตร์ไทยชนโรงเรื่องดัง ทิดน้อย (2023) หนังไทยตลกๆ ที่มาพร้อมมุกจีบหญิงสุดฮา งานนี้บอกเลยว่าฮากระจายแบบจัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน นำทีมความสนุกโดย เท่ง เถิดเทิง  ,พัชราภา ไชยเชื้อ, และ อนันดา เวอร์ริ่งแฮม กับตำนานอีกบทของแม่นาค ในรูปแบบที่คนไทยไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน


เรื่องย่อ : เรื่องราวตำนานรักแท้แท้ ของ “ทิดน้อย” ชายผู้มีความรักที่มั่นคง รักแท้ แท้ แท้ แท้ ที่รักสาวงามชื่อดังแห่งยุค เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจแต่ความรักของทิดน้อยกลับไม่ง่าย! เพราะยังมีอีกหนุ่มหล่อ ที่รักและรอเธอไม่แพ้กัน ทั้งสามผ่านเรื่องราว เหตุการณ์ต่างๆมากมาย ความอลหม่านที่เกิดขึ้น ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียง หัวเราะ แต่เมื่อความรักต้องเลือกเพียงหนึ่ง

ภาพยนตร์ไทยหลากหลายอารมณ์ที่ให้ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เพราะความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วเขาจะจัดการกับมาก นาค และหัวใจตัวเองอย่างไร ที่จะเป็นบทสรุปของตำนานรักแท้ๆบทนี้ของ ทิดน้อย นำแสดงโดยเท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ พร้อมกับควบตำแหน่งผู้กำกับหนังด้วย ขณะที่ พัชราภา ไชยเชื้อ กับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับบทเป็นแม่นาคกับพ่อมากตามลำดับ โดยมีปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ แห่ง M39 รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างหนัง

สนับสนุนข้อมูลโดย รีวิวซีรี่ย์

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว The Big 4 (2022)

รีวิว 6/45 Lucky Lotto (2022)

รีวิว Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ